กระบวนงานบริการ |
ขั้นตอนการดำเนินงาน |
ระยะเวลาการให้บริการ |
การรับหนังสือ |
ต้องจัดลำดับความสำคัญและส่งหนังสือให้แต่ละส่วนที่เกี่ยวข้องทราบ |
1 นาที / เรื่อง |
การส่งหนังสือ |
การตรวจความเรียบร้อย , การลงทะเบียนส่ง , การลงเลขที่หนังสือ, การจ่าหน้าซองและการบรรจุซอง |
1 นาที / เรื่อง |
รับแจ้งเรื่องราวร้องทุกข์ |
เมื่อได้รับแจ้งจากผู้ร้องเรียนดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง รายงานผลให้นายก อบต.ทราบ และแจ้งผลการตรวจสอบให้ผู้ร้องเรียนทราบ |
ตอบรับภายใน 7 วัน |
งานบรรเทาสาธารณภัย
-อัคคีภัย
-วาตภัย
-อุทกภัย |
เมื่อได้รับแจ้งจากหมู่บ้าน ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบความเสียหาย และรายงานผลให้นายก อบต.ทราบ |
ทันทีที่ได้รับแจ้ง |
น้ำอุปโภค บริโภค |
เมื่อได้รับแจ้งจากหมู่บ้าน จัดทำหนังสือประสานไปยังหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง |
3 ชั่วโมง / ราย |
การจัดทำโครงการเพื่อขอรับงบประมาณจาก อบต. |
เจ้าหน้าที่แนะนำจัดทำโครงการทุกกระบวนการ |
30 นาที |
การจัดทำโครงการเพื่อขอรับงบประมาณเงินอุดหนุนจากหน่วยงานอื่น |
เจ้าหน้าที่แนะนำการจัดทำโครงการทุกกระบวนการ และจัดทำหนังสือประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
1 วัน |